Future Club | Câu lạc bộ xe Honda Future - Kết Nối Đam Mê: FUC - Đam Mê và Tấm Lòng

FUC - Đam Mê và Tấm Lòng

Future Club - Đam Mê và Tấm Lòng



Chào gia đình Future Club (FUC) - gia đình FUC là một trong những gia đình đông đảo và nhiều đam mê nhất trong đại gia đình Biker Việt Nam, FUC đã kết nối được những đam mê, niềm vui, nhu cầu giao lưu học hỏi, trò chuyện, giúp đỡ nhau trong cuộc sống của tất cả các thành viên. Ngôi nhà của FUC ngày càng cao và càng bền chắc là nhờ vào sự nhiệt tình và đam mê của tất cả các anh em.

Vào lúc này đây, dù rằng còn có nhiều anh em là học sinh, sinh viên, người vừa mới có việc làm, người có việc làm ổn định hay cũng có một số người vừa mất việc, nhưng với chúng ta vẫn còn nhiều may mắn vì còn có cái ăn, cái mặc, có chút gì để tiêu xài, có chút gì lo cho gia đình và người thân vẫn còn nhiều và nhiều điều kiện để hướng về phía trước.


Trong khi đó, cũng vào lúc này ở nhiều nơi trên mảnh đất thân thương của chúng ta đang sống vẫn còn nhiều và rất nhiều những mảnh đời đang phải ngày đêm níu kéo mạng sống của mình với Tử thần, những mảnh đời đang góp nhặt những cái bỏ đi của mọi người để làm niềm hy vọng mưu sinh cho bản thân, những sinh linh nhỏ bé côi cút, những người già cô lẽ không còn đủ sức chống chọi lại giữa nghiệt ngã của dòng đời tuôn chảy, họ phó mặc cuộc đời mình cho trời cho đất vì hai chữ “số phận”.

Những mảnh đời này chắc chắn rằng sẽ có được những hạnh phúc dù nhỏ nhoi, thêm được cái để no, thêm được cái để ấm, được tiếp thêm mốt phần nghị lực để bước lên trong cuộc sống hoặc thậm chí được ấm hơn, thanh thản hơn trước khi bước vào cõi vĩnh hằng, khi có được những vòng tay đồng cảm, những nghĩa cử chia sẻ và những tấm lòng nhân ái.


BQT FUC xin gởi đến toàn thể Anh Em chương trình đóng góp và hành động vì xã hội với tên gọi: “Future Club Đam mê và Tấm lòng”


1/ Mục đích của chương trình:

Tạo một nguồn thu từ vật chất và hiện kim để FUC tổ chức các đợt công tác vì cộng đồng (từ thiện) cho những mảnh đời khó khăn cần giúp đỡ.

2/ Đối tượng tham gia:

Tất cả các thành viên của FUC, ngoài ra bằng mối quan hệ, bằng kết quả của những lần giao lưu học hỏi chúng ta có thể nâng thêm đối tượng tham gia từ các cá nhân tập thể khác (trong hoặc ngoài Bikervietnam).

3/ Hình thức quyên góp:

Chương trình sẽ có 2 hình thức quyên góp:

a/ Quyên góp từ sự đóng góp trực tiếp của tất cả thành viên:

- Tất cả các thành viên sẽ tự nguyện đóng góp bằng hiện kim về quỹ của FUC bằng tấm lòng nhiệt thành nhất.
- Ngoài ra các thành viên cũng có thể tham gia ủng hộ bằng vật chất như quần, áo, chăn (mền), màn (mùng), mì gói, gạo, dầu ăn, đường,….
- BQT sẽ lập toàn bộ danh sách ủng hộ và bảng kê chi tiết để thông qua FUC được rõ và theo dõi.

b/ Quyên góp từ sự tổ chức đấu giá trên Diễn đàn:

- Là thành viên của Bikervietnam, nhất là đang là thành viện của FUC chắc chắn rằng các Anh Em đều còn có những món phụ tùng, đồ chơi cho chiếc xe của mình nhưng đã lâu chưa dùng tới hoặc chưa có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, cũng những món hàng đó đôi khi đang có nhu cầu thật sự cho một thành viên khác, tại sao chúng ta không tạo điều kiện cho người cần thì có cái để dùng, còn người chưa cần dùng thì sẽ thêm điều kiện tham gia công tác vì cộng đồng?
- Vì vậy BQT kêu gọi tất cả các thành viên xem lại “kho phụ tùng và đồ chơi” của mình có cái nào mình chưa cần dùng hoặc không có nhu cầu sử dụng mà Anh Em có nhu cầu đóng góp vào quỹ thì vui lòng chụp lại hình, ghi rỏ xuất xứ nguồn gốc và giá khởi điểm gởi về BQT của FUC, sau đó BQT FUC sẽ xem xét, chọn ngày tổ chức đấu giá và mong rằng tất cả Anh Em tham gia buổi đấu giá thật đông đủ và nhiệt tình với tấm lòng nhân ái nhất. Toàn bộ số tiền thu được tại phiên đấu giá đó sẽ được BQT FUC sung vào quỹ làm công tác vì cộng đồng (từ thiện).

4/ Tổ chức thực hiện chương trình:

- Trong tháng 6/2011, BQT FUC sẽ tổ chức cùng quyên góp từ 2 cách trên theo kế hoạch như sau:
- Đối với hình thức ủng hộ trực tiếp:
· Từ 02/06/2011, các Anh Em đăng ký mức ủng hộ trực tiếp trên diễn đàn hoặc trong những buổi off của FUC. Nếu là tiền mặt thì đóng góp trực tiếp cho BQT FUC, nếu là vật chất, thực phẩm và đồ dùng khác thì Anh Em cho bảng liệt kê chi tiết và tạm giữ ở nhà mình, khi nào tổ chức đi làm công tác tác vì cộng đồng BQT sẽ thông báo điểm tập kết trước để Anh Em mang đến.
- Đối với hình thức quyên góp từ đấu giá:
· Từ ngày 05/6/2011 đến 15/06/2011 Anh Em nào tham gia sẽ đăng ký các món phụ tùng, đồ chơi mà mình quyên góp về BQT.
· Vào lúc 21h00 ngày 17/06/2011: BQT FUC sẽ tổ chức phiên đấu giá các món hàng của Anh em quyên góp.
· Sau ngày 17/06/2011 đến trước 12h00 ngày 19/06/2011: Nếu các món hàng nào trong danh sách tham gia đấu giá mà chưa bán được thì BQT sẽ lưu trữ cho phiên đấu giá khác.
· Ngày 19/06/2011: BQT FUC sẽ tổ chức việc giao hàng và thu kinh phí từ việc đấu giá của các món hàng.
- Trong tháng 6/2011, BQT FUC sẽ cùng Anh Em tìm hiểu và xác định đối tượng cho việc thực hiện công tác từ thiện (tìm hiểu từ các mảnh đời bất hạnh, những mái ấm, nhà mở, trại mồ côi, viện dưỡng lão,… còn nhiều khó khăn).
- Dự kiến ngày 26/06/2011: FUC sẽ tiến hành thực hiện chuyến công tác từ thiện đợt 1, kế hoạch cụ thể của chuyến công tác đợt 1 sẽ được thông tin cập nhật cho FUC trong những ngày gần đây.

Trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” mong rằng tập thể Anh Em FUC tham gia nhiệt tình, cùng đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào mục đích thắp sáng thêm niềm tin cho những cảnh đời bất hạnh.



BAN QUẢN TRỊ FUTURE CLUB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Honda Future Club - Kết nối đam mê.

Lưu ý : Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và để lại Quý danh khi gửi nhận xét. Các nhận xét không phù hợp với nội dung bài đăng hoặc vi phạm pháp luật hiện hành sẽ bị xóa.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Chủng loại xe máy

Thành viên Future Club